CLB Truyền thông YMC – ĐH Ngoại Thương

0

CLB Truyền thông (Young Media Club – YMC) ra đời ngày 15/08/2005. Sau 11 năm hoạt động, YMC dần trở thành cơ quan ngôn luận, đầu mối thông tin nhanh nhạy và đáng tin cậy nhất của sinh viên trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. CLB cũng là nơi kết nối, là môi trường lý tưởng, chuyên nghiệp dành cho những người trẻ mê sáng tạo, luôn sẵn sàng bùng nổ những ý tưởng, đầy nhiệt huyết và yêu thích truyền thông.

14088876_885189284920167_590087960_n

Với tầm nhìn là tổ chức sinh viên phi lợi nhuận chuyên về báo chí và truyền thông đa phương tiện để phát triển đời sống thông tin, văn hóa và tạo sân chơi cho giới trẻ có đam mê trong lĩnh vực Truyền thông – Marketing, CLB Truyền thông YMC mang trong mình 3 sứ mệnh:

  • Đối với sinh viên: Đi đầu trong việc đem lại giá trị truyền thông đa phương tiện. Cụ thể, YMC là đầu mối thông tin nhanh nhạy nhất của sinh viên Đại học Ngoại thương, liên tục cập nhật tin tức cần thiết và bổ ích cho sinh viên FTU nói riêng và giới trẻ nói chung qua hệ thống kênh online và offline do YMC quản lí như: Fanpage Yo! News – Trang tin sinh viên FTU, fanpage CLB Truyền thông YMC, website ymconline.vn, group FTU Share với gần 12000 thành viên, fanpage Humans of FTU với lượng fan và tương tác khủng, các kênh youtube CLB Truyền thông YMC FTU, Đài phát thanh VOF ĐH Ngoại thương,…
  • Đối với thành viên: Tạo môi trường phát triển nhân cách, kĩ năng, cung cấp cơ hội làm việc trong ngành công nghiệp sáng tạo như báo chí, truyền hình, truyền thông, marketing, thiết kế,…Là một trong số ít CLB ở FTU có các sự kiện, sản phẩm được tổ chức và phát hành thường xuyên, YMC sẽ cho bạn cơ hội để thỏa sức học hỏi, đặc biệt là phát triển các kĩ năng mềm thiết yếu phục vụ cho công việc sau này như: kĩ năng quản lí thời gian, lập kế hoạch, phân công nhân sự, dự trù, sử dụng email đúng cách. Không dừng lại ở đó, ở YMC, bạn được tự do thể hiện tư duy nghệ thuật đầy bùng nổ của mình trên chính những tác phẩm mà bạn tạo ra. Là một CLB chú trọng chuyên môn và đưa giá trị phát triền thành viên lên hàng đầu, YMC cho bạn cơ hội “sai và sửa sai”, điều mà hiếm có một tổ chức lợi nhuận hay phi lợi nhuận nào có thể mang lại.
  • Đối với tổ chức bên ngoài: YMC là đối tác tin cậy trong lĩnh vực truyền thông tại FTU, và ngược lại, chịu trách nhiệm mang hình ảnh sinh viên Ngoại thương thân thiện, năng động, nhiệt thành đến với các đối tác và nhà tuyển dụng.

Điều đó đã tạo nên 5 giá trị cốt lõi của YMC: Sáng tạo, Học hỏi, Nhạy bén, Tận tâm và Gắn kết!

Trải qua 11 năm hoạt động và phát triển, YMC đã có những bước phát triển đáng tự hào với sự chuyên nghiệp tiến bộ thể hiện qua từng sản phẩm, sự kiện, cuộc thi. Điển hình như những cái tên đã quá quen thuộc với sinh viên Ngoại thương nói riêng và giới trẻ trên cả nước nói chung:  

  • Nội san Sức trẻ – Nội san chính thức của sinh viên Đại học Ngoại thương
  • Guide Map – Ấn phẩm đặc biệt chào khóa mới
  • Đĩa Tết
  • Hội thảo How to start your marketing career
  • LENZUP – Cuộc thi làm phim ngắn dành cho học sinh, sinh viên không chuyên duy nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội
  • Dự án Before I Graduate.

và hàng loạt các sản phẩm, chương trình, sự kiện lớn nhỏ khác.

Bạn đã bao nhiêu lần nói ra hai chữ “Giá như” đầy nuối tiếc, và sẽ còn bấy nhiêu lần nuối tiếc nữa nếu không hành động ngay bây giờ. Liệu bạn có đủ can đảm thoát khỏi chiếc hộp giam giữ chính mình để chạm tới ước mơ hay đơn giản chỉ là làm điều mình thích không?

Cùng đến với YMC để mang khao khát và đam mê tự khám phá bản thân, tự mình viết nên câu chuyện về tuổi trẻ và xé tan hai chữ “Giá như” các bạn nhé!

————————————————————-

Tìm hiểu thêm những thông tin về YMC tại:
Fanpage CLB Truyền thông YMC: https://www.facebook.com/ymc.ftu
Blog CLB Truyền thông YMC: http://blog.ymconline.vn/
Trang tin sinh viên: http://news.ymconline.vn/

 

Share.

About Author

Leave A Reply